- รับเอกสารจากหน่วยงานต่างๆ ทางเครื่องโทรสาร และนำส่งไปยังบุคลลที่เกี่ยวข้องกับเอกสารนั้นๆภายในหน่วยงานจำนวน 26 ฉบับ
- พิมพ์เอกสารทางราชการจำนวน 5 ฉบับ
- ทำการบริหารจัดการข้อมูลให้เป็นระบบจำนวน 14 รายการ
- ส่งเอกสารทางเครื่องโทรสาร
- รวบรวมข้อมูลให้อยู่ในแฟ้มเดียวกัน
ปัญหาที่พบในการทำงาน
- การใส่รายละเอียดของข้อมูลลงในแบบฟอร์มไม่ตรงกันกับเพื่อนร่วมฝึกประสบการณ์
วิธีแก้ไขปัญหา
- ทำความเข้าใจให้ตรงกันเกี่ยวกับข้อมูล
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น