วันศุกร์ที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2552

สรุปผลการปฏิบัติงานสัปดาห์ที่ 5

- ทำการบริหารจัดการข้อมูลให้เป็นระบบจำนวน 12 รายการ
- เรียนรู้การตรวจสอบข้อมูลจากระบบ
- ทำการตรวจสอบข้อมูลจากระบบจำนวน 10 รายการ
- ส่งเอกสารทางเครื่องโทรสารจำนวน 7 ฉบับ
- จัดเรียงข้อมูลที่ทำการบริหารจัดการจำนวน 4 รายการ
- รับเอกสารจากหน่วยงานต่างๆ ทางเครื่องโทรสาร และนำส่งไปยังบุคลลที่เกี่ยวข้องกับเอกสารนั้นๆภายในหน่วยงานจำนวน 25 ฉบับ

ปัญหาที่พบในการทำงาน
- เครือข่ายสัญญานเกี่ยวกับระบบการทำงานมีปัญหา จึงทำให้การตรวจสอบข้อมูลจากระบบมีปัญหา

วิธีแก้ไขปัญหา
- อยู่ในระหว่างการหาสาเหตุ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น