วันศุกร์ที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

สรุปผลการปฏิบัติงานสัปดาห์ที่ 1

- รับเอกสารจากหน่วยงานต่างๆ ทางเครื่องโทรสาร และนำส่งไปยังบุคลลที่เกี่ยวข้องกับเอกสารนั้นๆภายในหน่วยงานจำนวน 18 ฉบับ
- ทำการบริหารจัดการข้อมูลให้เป็นระบบจำนวน 16 รายการ
- พิมพ์เอกสารทางราชการจำนวน 2 ฉบับ

   ปัญหาที่พบในการทำงาน
- ข้อมูลที่ทำการบริหารจัดการเป็นข้อมูลดิบที่มีรายละเอียดแตกต่างกันมาก จึงทำให้ไม่ค่อยเข้าใจในการจัดการกับข้อมูล
- ไม่คุ้นเคยกับสถานที่ในการทำงานและยังไม่ทราบชื่อเจ้าหน้าที่ที่จะนำเอกสารไปส่ง จึงทำให้การส่งเอกสารค่อนข้างใช้เวลานาน
   วิธีแก้ไขปัญหา
- พยายามทำความเข้าใจกับข้อมูล
- สอบถามผู้ดูแลการฝึกประสบการณ์และสอบถามเจ้าหน้าที่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น