- รับเอกสารจากหน่วยงานต่างๆ ทางเครื่องโทรสาร และนำส่งไปยังบุคลลที่เกี่ยวข้องกับเอกสารนั้นๆภายในหน่วยงานจำนวน 21 ฉบับ
- เรียนรู้ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์และการออกเลขที่หนังสือทางราชการ
- ทำการสร้างหนังสือในระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์จำนวน 1 ฉบับ
- ทำการบริหารจัดการข้อมูลให้เป็นระบบจำนวน 15 รายการ
- พิมพ์เอกสารทางราชการ จำนวน 5 ฉบับ
- ส่งเอกสารทางเครื่องโทรสาร จำนวน 7 ฉบับ
ปัญหาที่พบในการทำงาน
- ข้อมูลที่นำมาจัดพิมพ์เป็นรายมือที่เจ้าหน้าที่เขียนจึงทำให้การพิมพ์ใช้เวลานานเพราะอ่านไม่ออก
วิธีแก้ไขปัญหา
- สอบถามผู้ดูแลการฝึกประสบการณ์ที่เคยทำงานนี้มาก่อน
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น