- ออกเลขที่หนังสือให้กับเอกสารที่ส่งมาทางเครื่องโทรสารและลงบันทึกในสมุดระเบียนหนังสือรับและนำส่งไปยังบุคลลที่เกี่ยวข้องกับเอกสารนั้นๆภายในหน่วยงาน
- ถ่ายรูปของกลางเพื่อเก็บเป็นหลักฐาน
- ส่งเอกสารภายในหน่วยงานโดยใช้เครื่องโทรสาร
- ทำการบริหารจัดการข้อมูล
- ศึกษาการทดสอบภาพและเสียงในการประชุมทางไกล
ปัญหาที่พบในการทำงาน
-
วิธีแก้ไขปัญหา
-
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น