วันเสาร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2553

สรุปผลการปฏิบัติงานสัปดาห์ที่ 11

- ออกเลขที่หนังสือให้กับเอกสารที่ส่งมาทางเครื่องโทรสารและลงบันทึกในสมุดระเบียนหนังสือรับและนำส่งไปยังบุคลลที่เกี่ยวข้องกับเอกสารนั้นๆภายในหน่วยงานจำนวน 23 ฉบับ
- ตรวจสอบข้อมูลจากระบบจำนวน 26 รายการ
- พิมพ์รายงานผลการตรวจสอบจำนวน 5 ฉบับ
- ถ่ายรูปของกลางเพื่อเก็บเป็นหลักฐานจำนวน 8 รายการ
- ส่งเอกสารภายในหน่วยงานโดยใช้เครื่องโทรสารจำนวน 2 ฉบับ
- ทำการบริหารจัดการข้อมูลจำนวน 6 รายการ
ปัญหาที่พบในการทำงาน
-
วิธีแก้ไขปัญหา
-

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น