วันศุกร์ที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2553

สรุปผลการปฏิบัติงานสัปดาห์ที่ 10

- ออกเลขที่หนังสือให้กับเอกสารที่ส่งมาทางเครื่องโทรสารและลงบันทึกในสมุดระเบียนหนังสือรับและนำส่งไปยังบุคลลที่เกี่ยวข้องกับเอกสารนั้นๆภายในหน่วยงานจำนวน 20 ฉบับ
- จัดเรียงข้อมูลและรวบรวมข้อมูลให้อยู่ในแฟ้มเดียวกันจำนวน 6 รายการ
- ตรวจสอบข้อมูลจากระบบจำนวน 413 รายการ
- แก้ไขรายงานผลการตรวจสอบจำนวน 1 ฉบับ
- ถ่ายรูปของกลางเพื่อเก็บเป็นหลักฐานจำนวน 5 รายการ
- ส่งเอกสารไปต่างประเทศโดยใช้เครื่องโทรสารจำนวน 3 ฉบับ

ปัญหาที่พบในการทำงาน
- การใช้งานกล้องถ่ายรูปค่อนข้างซับซ้อน

วิธีแก้ไขปัญหา
- ค่อยๆเรียนรู้และฝึกฝนในการใช้งาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น