- ออกเลขที่หนังสือให้กับเอกสารที่ส่งมาทางเครื่องโทรสารและลงบันทึกในสมุดระเบียนหนังสือรับและนำส่งไปยังบุคลลที่เกี่ยวข้องกับเอกสารนั้นๆภายในหน่วยงาน
- ถ่ายรูปของกลางเพื่อเก็บเป็นหลักฐาน
- ทำการบริหารจัดการข้อมูล
- พิมพ์รายงานการตรวจสอบและส่งคืนสิ่งของต้องห้าม
- ทำการเรียบเรียงข้อมูลให้อยู่ในเอกสารเดียวกัน
ปัญหาที่พบในการทำงาน
-
วิธีแก้ไขปัญหา
-
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น